Đà Nẵng là nơi được chọn đăng cai tổ chức Hội nghị du lịch golf Châu Á 2017

 Ngày đăng: 26-10-2016

 Lượt xem: 643



Theo thông tin nhận được từ Hiệp hội các Tổ chức Du lịch golf Quốc Tế – AGTO, Đà Nẵng là nơi được chọn tổ chức Hội nghị du lịch golf Châu Á – AGTC lần thứ 6 bắt đầu vào ngày 7/5 đến 10/5/2017.

Thật không quá bất ngờ khi Đà Năng được chọn là nơi đăng cai tổ chức Hội Nghị Du Lịch Golf Châu Á 2017 bởi trước đó Đà Nẵng cũng từng tổ chức nhiều sự kiện tầm cỡ quốc tế ở các lĩnh vực. Việc hoàn thiện cơ sở hạ tầng giao thông và dịch vụ du lịch càng khiến Đà Năng ngày càng trở nên quan trọng và là địa điểm tổ chức lý tưởng của các sự kiện trọng đại trong nước và quốc tế ngành du lịch.

Đây là sự kiện của ngành công nghiệp du lịch golf, với quy mô toàn cầu, lớn nhất châu Á do Hiệp hội các Tổ chức du lịch golf quốc tế IAGTO tổ chức. Sự kiện này bao gồm cả Lễ trao giải thưởng tiêu biểu của ngành golf thế giới dành cho các quốc gia và khu vực có thành tích đặc biệt nổi bật về môn golf, được bình chọn bởi các chuyên gia là thành viên của IAGTO thuộc các công ty lữ hành golf chuyên nghiệp tại 60 quốc gia khác nhau. Đây còn là dịp để ngành công nghiệp golf thế giới giới thiệu các sân golf mới, gặp gỡ các đối tác trong ngành công nghiệp golf, khách sạn hợp tác với nhau.

Trung tâm hội nghị và triển lãm Ariyana – ADECC của Đà Nẵng, nơi sẽ diễn ra các sự kiện của năm và các buổi làm việc của hội nghị sẽ được tổ chức lần này. Là nơi nằm trên vị trí đắc địa về phía Nam tại các khu biệt thự Furama Villas Danang và Furama Resort Da Nang, ADECC sẽ là địa điểm để tổ chức các sự kiện hội họp, trưng bày và các triển lãm tầm cỡ quốc tế, không chỉ thu hút nhiều lượng khách doanh nghiệp mà còn có khách du lịch tới Đà Nẵng. Dự kiến công trình sẽ đươc hoàn thành các hạng mục toàn bộ vào tháng 4/ 2017.

Chương trình Hội nghị ATGC 2017 sẽ được diễn ra trong khoảng thời gian 11 tiếng gồm có: các cuộc họp và giao dịch giữa các bên mua và bán với nhiều cơ hội kết nối lớn. Trong đó bao gồm: tiệc chào mừng, tiệc trưa, tiệc tối và có cơ hội tham gia các vòng đấu golf. Các sân golf được thiết kế bởi Greg Norman, Nick Faldo, Collin Montgomerie và Luke Donald. Tiêu biểu là sân golf Montgoomerie Đà Nẵng, một trong những sân golf tuyệt đẹp nhất tại đây. Đà Nẵng là nơi hội tụ và một điểm đến hấp dẫn và tuyệt vời của các golf thủ.Hơn nữa Đà Nẵng có nhiều thuận tiện về đi lại với nhiều chuyến bay quốc tế trực tiếp và những chuyến bay nội địa xuyên suốt 60 phút mỗi ngày từ Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh.

Montgomerie Links Golf Club, Đà Nẵng/ Nguồn: IAGTO
Ba Na Hills Golf Course, Đà nẵng/ Nguồn: IAGTO
Laguna Golf Lang Co, Đà Nẵng/ Nguồn: IAGTO
BRG Danang Golf Resort, Đà Nẵng/ Nguồn: IAGTO
Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Ariyana (ADECC)

Với tổng vốn đầu tư 350 tỷ đồng, dự án ADECC có 3 tầng, một tầng trệt và 2 tầng lầu, diện tích xây dựng 4.520m2, tổng diện tích sàn xây dựng 16.644m2, Công suất của phòng hội nghị chính lên đến 2.150 người.

Huan Nguyen